Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bán cồng chiêng giá rẻ tại bình định

 


Bán cồng chiêng giá rẻ tại bình định


Giá chiêng đồng,chiêng đồng giá bao nhiêu,bán cồng chiêng tây nguyên,chiêng đồng cổ,bán chiêng cổ,bán chiêng đồng,bo cong chieng gia re sai gon,gia ban cong chieng tay nguyen,cong chieng tay nguyen gia re quan 3,bán cồng chiêng giá rẻ quận 3 ,cồng chiêng giá rẻ tây nguyên ,mua ban cong chieng tai go vap,chuyen ban cong chieng gia re ,cong chieng gia re nhat go vap,giá bán cồng chiêng,ban cong chieng tp,hcm,ban cong chieng tai ha noi,ban cong chieng tai go vap gia re tại phú nhuận,chuyen ban cong chieng giare nhat sai gon,ban cong chieng tai quan 5,cong chieng gia re tay chieng .


guitar binh tan

Có thể khẳng định, văn hóa và âm nhạc cồng chiêng thể hiện tài năng sáng tạo văn hóa - nghệ thuật ở đỉnh cao của các dân tộc Tây Nguyên. Và vì thế, nó xứng đáng được UNESCO vinh danh là kiệt tác văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại.Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn tự nhắc nhở rằng đây là nơi tiếp thêm sứ mệnh gìn giữ nét văn hóa tốt đẹp của người dân Việt Nam. Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu về hình thức cũng như cách thức sử dụng của một nhạc cụ khá thú vị, đó chính là Cồng bằng đồng.

Bán cồng chiêng giá rẻ tại bình định

guitar binh tan 1



Cồng là một di sản văn hóa mang đậm dấu ấn thời gian và không gian. Từ chủng loại, phương pháp kích âm, biên chế và thang âm cho đến hệ thống bài bản và nghệ thuật diễn tấu. Có thể khẳng định vị trí đặc biệt của cồng Tây Nguyên trong nền âm nhạc dân tộc cổ truyền Việt Nam. Chiếc cồng mà chúng tôi muốn nói đến tại cửa hằng được làm bằng đồng 100%.

guitar binh tan 2


Xuất phát từ nguyên liệu gần gũi cuộc sống thường nhật, chiếc đồng mang trong mình màu sắc khá dân giã, đó chính là màu đồng. Đây là màu sắc rất gần với màu đất, phải chăng dụng ý của ông bà xa xưa là luôn muốn thế hệ con cháu sau này cần biết hướng về cội nguồn, hướng về những thứ gần nhất với cuộc sống hằng ngày.

guitar binh tan 3


 Nhạc cụ là sự đầu tư nghiêm túc kể từ khâu chọn nguyên liệu, chọn hình dáng cũng như kích thước của các nghệ nhân đến từ Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng. Đây là một chiếc đồng phù hợp cho các hoạt động tập thể, vui nhộn, nó có đường kính 70cm.

Bán cồng chiêng giá rẻ tại bình định


Âm nhạc của cồng chiêng Tây Nguyên thể hiện trình độ điêu luyện của người chơi trong việc áp dụng những kỹ năng đánh chiêng và kỹ năng chế tác. Từ việc chỉnh chiêng đến biên chế thành dàn nhạc, cách chơi, cách trình diễn, những người dân dẫu không qua trường lớp đào tạo vẫn thể hiện được những cách chơi điêu luyện tuyệt vời. Với người Tây Nguyên, cồng chiêng và văn hóa cồng chiêng là tài sản vô giá. 

guitar binh tan 4


Âm nhạc cồng chiêng Tây Nguyên không những là một giá trị nghệ thuật đã từ lâu được khẳng định trong đời sống xã hội mà còn là kết tinh của hồn thiêng sông núi qua bao thế hệ. Cồng chiêng Tây Nguyên không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất cũng như những giá trị về nghệ thuật đơn thuần mà nó còn là "tiếng nói" của con người và của thần linh theo quan niệm "vạn vật hữu linh".

Bán cồng chiêng giá rẻ tại bình định


guitar binh tan 5


Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn tự nhắc nhở về sứ mệnh là mong muốn được phục vụ nhiều hơn nữa cho mọi khách hàng có đam mê âm nhạc, đặc biệt chúng tôi còn có các lớp dạy chơi đàn, chơi trống… và cho thuê nhạc cụ với giá cả vô cùng hợp lý.

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

 
guitar binh tan 6

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét