Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bán chiêng đồng giá rẻ tại bình dương


Bán chiêng đồng giá rẻ tại bình dương


Giá chiêng đồng,chiêng đồng giá bao nhiêu,bán cồng chiêng tây nguyên,chiêng đồng cổ,bán chiêng cổ,bán chiêng đồng,bo cong chieng gia re sai gon,gia ban cong chieng tay nguyen,cong chieng tay nguyen gia re quan 3,bán cồng chiêng giá rẻ quận 3 ,cồng chiêng giá rẻ tây nguyên ,mua ban cong chieng tai go vap,chuyen ban cong chieng gia re ,cong chieng gia re nhat go vap,giá bán cồng chiêng,ban cong chieng tp,hcm,ban cong chieng tai ha noi,ban cong chieng tai go vap gia re tại phú nhuận,chuyen ban cong chieng giare nhat sai gon,ban cong chieng tai quan 5,cong chieng gia re tay chieng .


guitar binh tan


Phân phối các loại cồng chiêng giá rẻ tại tphcm

Với đồng bào các dân tộc Tây Nguyên, cồng chiêng tây nguyên  là báu vật, thứ báu vật gắn chặt với lịch sử của cả một đời người. Tiếng chiêng như sợi dây tâm linh nối kết con người với các đấng siêu nhiên, giúp con người bày tỏ niềm mong ước của bản thân cũng như của cộng đồng với thần linh.

guitar binh tan 1


Bán chiêng đồng giá rẻ tại bình dương


Chiêng của người Êđê: Vang xa như khát vọng Đam San
Tiếng chiêng Êđê có âm thanh chắc, khỏe, dồn dập, ngân và vang xa như khát vọng của chàng Đam San chinh phục Nữ thần Mặt Trời. Chiêng Êđê mang đậm tính tiết tấu mặc dù những yếu tố còn lại như giai điệu, hòa thanh… vẫn không bị lấn át.


guitar binh tan 2


Lời chiêng Jhô (chiêng mẹ): Quay quắt cùng nỗi nhớ núi rừng
Nỗi nhớ suối, nhớ rừng cùng với cung bậc tình cảm sâu lắng và tha thiết của nỗi lòng cứ day dứt trong mỗi tiếng chiêng ngân. Dàn chiêng nữ (hay còn gọi là dàn chiêng mẹ) ở đây không giống với không gian cồng chiêng của những người đàn ông Tây Nguyên bản xứ: dũng mãnh và trầm hùng, rộn ràng và khoáng đạt… tựa như gió ngàn, thác đổ

Cồng chiêng vang vọng và sâu lắng cùng với núi rừng

Truyền cảm sâu lắng với chiêng M’nông

guitar binh tan 3


 Một trong những nét độc đáo của nghệ thuật diễn tấu cồng chiêng người M’nông là nghệ nhân dùng đôi bàn tay khéo léo của mình để đánh chiêng. Vì vậy, tiếng chiêng của người M’nông ngân lên không giòn giã, rền vang, thúc giục từng hồi như tiếng chiêng của người Êđê mà tiếng chiêng được đánh bằng nắm tay nên êm dịu, trầm ấm, sâu lắng đến lạ thường.
Rộn ràng cùng chiêng Arap của người Gia Rai
Khác với âm thanh giòn giã, rền vang của tiếng chiêng Êđê, chiêng Arap của người Gia Rai lại thánh thót, rộn rã. Một bộ có từ 7-10 chiếc: ba chiêng núm giữ trách nhiệm phần đệm, còn lại là chiêng bằng. 

guitar binh tan 4


Đi đôi với chiêng Aráp bao giờ cũng có điệu múa xoang. Người ta thường tăng số lượng những chiếc chiêng núm lên để làm cho phần đệm thêm đầy đặn, do đó có khi bộ chiêng núm đôi khi còn có bọc. Tiết tấu chiêng Aráp cũng rộn ràng, ngân nga mời gọi, lôi cuốn mọi người cùng hòa vào vòng xoang.

Bán chiêng đồng giá rẻ tại bình dương



guitar binh tan 5


Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên trải dài trên 5 tỉnh Tây Nguyên. Số lượng cồng chiêng còn lại đến nay khoảng trên 9.000 bộ; trên 9.000 người biết đánh chiêng. Chưa một nước nào hay vùng lãnh thổ nào lại có một cộng đồng có nhiều dân tộc anh em sống chung trong cùng một không gian văn hóa cồng chiêng như Tây Nguyên. Phải chăng mỗi chúng ta, người con của đất việt hãy chung tay gìn giữ những nét đẹp của dân tộc mình. Nếu bạn muốn chiêm nghiệm những nét đẹp văn hóa đó hãy truy cập vào  lopnhacnuhong.com để thuê nhạc cụ dân tộc cho mình một bộ cồng chiêng.

Bán chiêng đồng giá rẻ tại bình dương

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

 
guitar binh tan 6

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét