Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bán cồng chiêng giá rẻ tại nhà bè


Bán cồng chiêng giá rẻ tại nhà bè 


Bo cong chieng gia re sai gon,gia ban cong chieng tay nguyen,cong chieng tay nguyen gia re quan 3,bán cồng chiêng giá rẻ quận 3 ,cồng chiêng giá rẻ tây nguyên ,mua ban cong chieng tai go vap,chuyen ban cong chieng gia re ,cong chieng gia re nhat go vap,giá bán cồng chiêng,giá chiêng đồng,chiêng đồng giá bao nhiêu,bán cồng chiêng tây nguyên,chiêng đồng cổ,bán chiêng cổ,bán chiêng đồng,ban cong chieng tp,hcm,ban cong chieng tai ha noi,ban cong chieng tai go vap gia re tại phú nhuận,chuyen ban cong chieng giare nhat sai gon,ban cong chieng tai quan 5,cong chieng gia re tay chieng .


guitar binh tan


Âm nhạc Việt Nam có một truyền thống khá lâu đời. Ngay từ thời cổ cư dân ở Việt Nam đã rất say mê âm nhạc. Đối với họ âm nhạc là một nhu cầu không thể thiếu. 

Bán cồng chiêng giá rẻ tại nhà bè 


Bởi vậy trong quá trình phát triển lịch sử cư dân ở đây đã sáng tạo nên rất nhiều loại nhạc khí và thể loại ca nhạc để bộc lộ tâm tư tình cảm, để có thêm sự phấn chấn và sức mạnh trong lao động, trong chiến đấu, để giáo dục cho con cháu truyền thống của ông cha… Trong đó, Chiêng là một nhạc cụ không thể bỏ sót khi nhắc đến sự mạnh mẽ của một bộ phận dân tộc ở nước ta. Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ giới thiệu đến khách hàng các dòng chiêng khác nhau mà chúng tôi đang có.

guitar binh tan 1


Chiêng là loại nhạc khí bằng hợp kim đồng, chiêng có thể được dùng đơn lẻ hoặc dùng theo dàn, bộ từ 2 đến 12 hoặc 13 chiếc, thậm chí có nơi từ 18 đến 20 chiếc. Tại một số nơi có cách đánh chiêng với dùi làm bằng gỗ cứng hay mềm khác nhau tùy theo dân tộc. Có thể gõ vào giữa mặt chiêng hay đánh ngoài rìa tùy theo bài bản. Người Ê Đê đa số sử dụng loại dùi cứng tạo nên tiếng vang rất to nhưng lại có nhiều tạp âm. Người Bahnar thường sử dụng dùi làm bằng cây sắn là loại gỗ mềm hơn, tuy nét nhạc không vang bằng nhưng âm cơ bản nghe rất rõ. 

Bán cồng chiêng giá rẻ tại nhà bè 

guitar binh tan 3

Loại dùi thứ ba làm bằng gỗ thường có bọc thêm một lớp bên ngoài (xưa kia người ta sử dụng da tinh hoàn của trâu, bò hoặc dê, về sau được bọc bằng vải rồi đổi sang bọc bằng cao su). Dùi loại này phù hợp nhứt vì tạo nên âm thanh rất hay. Chiêng có màu đồng tự nhiên vô cùng tự nhiên.  Chiếc chiêng này có đường kính vừa phải là 20cm. Nhìn chung, chiêng là loại nhạc cụ thiêng, chủ yếu dùng cho các nghi lễ cúng tế, tang ma, cưới xin, mừng năm mới, mừng nhà mới, mừng lúa mới và các nghi lễ nông nghiệp, mừng chiến thắng, đưa và đón các chiến binh, cầu sức khoẻ và may mắn... 

Nhạc cụ này có xuất xứ tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng .

guitar binh tan 4

Trải qua bao thay đổi, ngày nay tại Việt Nam còn lưu giữ một kho nhạc khí đủ loại từ những dạng đơn sơ nhất cho tới những dạng có sự phát triển khá cao với những kỹ thuật diễn tấu tinh tế.Với tộc Mường và nhiều tộc ở Tây Nguyên chiêng có một ý nghĩa lớn và giá trị cao. Hầu như gia đình nào cũng đều có chiêng, thậm chí có gia đình có tới vài bộ.Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng mong muốn cung cấp đầy đủ các dòng nhạc cụ truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc chẳng hạn như Chiêng. Ngoài ra, cửa hàng còn có các khóa dạy chơi piano, chơi guitar, chơi trống… và cho thuê các nhạc cụ.


Bán cồng chiêng giá rẻ tại nhà bè 

guitar binh tan 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

 
guitar binh tan 6

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét