Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bán cồng chiêng tây nguyên giá rẻ


Bán cồng chiêng tây nguyên giá rẻ 


Giá chiêng đồng,chiêng đồng giá bao nhiêu,bán cồng chiêng tây nguyên,chiêng đồng cổ,bán chiêng cổ,bán chiêng đồng,bo cong chieng gia re sai gon,gia ban cong chieng tay nguyen,cong chieng tay nguyen gia re quan 3,bán cồng chiêng giá rẻ quận 3 ,cồng chiêng giá rẻ tây nguyên ,mua ban cong chieng tai go vap,chuyen ban cong chieng gia re ,cong chieng gia re nhat go vap,giá bán cồng chiêng,ban cong chieng tp,hcm,ban cong chieng tai ha noi,ban cong chieng tai go vap gia re tại phú nhuận,chuyen ban cong chieng giare nhat sai gon,ban cong chieng tai quan 5,cong chieng gia re tay chieng .


guitar binh tan


Bán và cho thuê Cồng chiêng giá rẻ tại Gò Vấp

ĐƯợc công nhn là di sn văn hóa phi vt th bi UNESCO, không gian văn hóa Cng chiêng Tây Nguyên không ch là mt b môn ngh thut đc sc mà còn là tài sn tinh thn đáng quý không ch ca Tây Nguyên nói riêng mà còn là ca dân tc Vit nói chung. Đây không ch là nim t hào ca dân tc Tây Nguyên mà còn là nét đc sc ni bt trong đi sng văn hóa tinh thn ca người Vit đ truyn bá vi bn bè quc tế.

guitar binh tan 1

Bán cồng chiêng tây nguyên giá rẻ 


Cng chiêng có lch s t rt lâu đi, cách đây khong 3000 năm t thi kì phát trin ca đng thau, được du nhp vào vùng các dân tc thiu s Tây Nguyên .Thường được gi chung là chiêng còng Tây Nguyên nhưng thc cht có hai li nhc c có hình dng tương t nhau là cng và chiêng, có hình tròn được đúc bng đng, phát ra âm thanh khi gõ vào.

guitar binh tan 2

 Cng có thêm núm đp ni gia còn chiêng thì không. Người ta dùng tay không hoc dùi g có qun vi mm đ đánh cng chiêng, to ra âm sc. Cng chiêng càng to thì tiếng càng trm, đc và rn xa, càng nh âm phát cao hơn và sc hơn. Âm thanh cng chiêng được ví như tiếng sm rn, như li hiu triu ca đng thn linh vi con dân đt Tây Nguyên.
Cồng chiêng Tây Nguyên – nét văn hóa của người miền núi

guitar binh tan 3

Cng, chiêng được coi là nhc c thiêng.T thu ban sơ ch được dùng đ tế l thn linh hoc trong các dp trang trng ca buôn làng. Sau, nh s phát trin và giao thoa văn hóa, cng chiêng được biết đến và ph biến rng rãi dn được coi là mt loi hình ngh thut đc đáo trong đi sng dân gian.
T min xuôi đến min ngược, nhc đến Tây Nguyên hình nh đu tiên là bếp la bp bùng và điu nhy mê say ca các nam thanh n tú vi tiếng cng chiêng dìu dt.

Bán cồng chiêng tây nguyên giá rẻ 

guitar binh tan 4


Âm thanh cng chiêng không ging như nhng loi nhc c khác vi các nt trm bng c đnh theo khuôn mu. Thế nên vi mi người chơi, cng chiêng tây nguyên li có mt âm sc và được cm nhn theo cách khác nhau, chính s khác bit đó đã làm đm say bao người chơi và thưởng thc.

guitar binh tan 5

Hiu được nhu cu thưởng thc và tìm hiu văn hóa vùng min, chúng tôi chuyên cung cp s l các loi cng chiêng Tây Nguyên, được chính chúng tôi sn xut và phân phi. Vi giá bán và cho thuê r nht Sài Gòn, vi tiêu chí hài lòng khách đến va lòng khách đi Ca hàng nhc c hân hnh là người mang đáp ng mi yêu cu ca quý khách hàng. lopnhacnuhong,com 

Bán cồng chiêng tây nguyên giá rẻ 


guitar binh tan 6

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

 
guitar binh tan 7

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét