Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Cồng chiêng giá rẻ ở trà vinh

Cồng chiêng giá rẻ ở trà vinh



Giá chiêng đồng,chiêng đồng giá bao nhiêu,bán cồng chiêng tây nguyên,chiêng đồng cổ,bán chiêng cổ,bán chiêng đồng,bo cong chieng gia re sai gon,gia ban cong chieng tay nguyen,cong chieng tay nguyen gia re quan 3,bán cồng chiêng giá rẻ quận 3 ,cồng chiêng giá rẻ tây nguyên ,mua ban cong chieng tai go vap,chuyen ban cong chieng gia re ,cong chieng gia re nhat go vap,giá bán cồng chiêng,ban cong chieng tp,hcm,ban cong chieng tai ha noi,ban cong chieng tai go vap gia re tại phú nhuận,chuyen ban cong chieng giare nhat sai gon,ban cong chieng tai quan 5,cong chieng gia re tay chieng .


guitar binh tan


Âm nhạc công chiêng Tây Nguyên – tiếng ca vang vọng từ núi rừng

Kể từ khi được UNESCO công nhân là Kiệt tác truyền khẩu và phi vật thể nhân loại vào tháng 11 năm 2005, Văn hóa âm nhạc cồng chiêng Tây Nguyên ngày càng được nhiều người biết đến.

guitar binh tan 1


 Không gian văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên trải dài trên 5 tỉnh Tây Nguyên: Kon Tum,Gia Lai, Đăklăk, Đăk Nông và Lâm Đồng. Không chỉ là món ăn tinh thần đặc trưng của người dân bản xứ, khách du lịch quốc tế cũng rất hứng thú tham gia lễ hội cồng chiêng tại Việt Nam.

Cồng chiêng giá rẻ ở trà vinh


Ngày nay, cồng chiêng Tây Nguyên không chỉ gói gọn trong những buôn làng của vùng núi, tại các thành phố lớn, việc học và chơi loại nhạc cụ này thu hút rất nhiều người.

guitar binh tan 2


Từ một loại cồng chiêng là các dụng cụ phát ra âm thanh thường được dùng trong các buổi cúng tế hoặc làm nhạc cụ mọi người tụ hợp nhau nhảy múa quanh đóng lửa, cho nên đã hình thành một tập quán riêng biệt đặc sắc của người dân tộc Tây Nguyên.
Cồng chiêng là những loại nhạc khí được làm bằng hợp kim đồng, có khi pha vàng, bạc hoặc đồng đen. Âm thanh phát ra rất trong trẻo và vang vọng, mang một khí chất hào hùng riêng biệt.
- Cồng là loại có núm chính giữa.
- Chiêng không núm.

guitar binh tan 3


Nhạc cụ này có nhiều cỡ, đường kính từ 20cm đến 60cm, loại cực đại từ 90cm đến 120cm. Cồng chiêng có thể được dùng đơn lẻ hoặc dùng theo dàn, bộ từ 2 đến 12 hoặc 13 chiếc, thậm chí có nơi từ 18 đến 20 chiếc.
Tại thành phố Hồ Chí Minh, công chiêng Tây Nguyên được giảng dạy trong một số trường đại học văn hóa, trung tâm nhạc cụ như Nụ Hồng, ...

Cồng chiêng giá rẻ ở trà vinh


Hiện nay, cồng chiêng Tây Nguyên có mặt trong những buổi giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và nước ngoài, do vậy, tại thành phố Hồ Chí Minh, công chiêng Tây Nguyên được giảng dạy trong một số trường đại học văn hóa, trung tâm nhạc cụ như Nụ Hồng, ...

guitar binh tan 4


Để có được một bộ cồng chiêng tốt nhất, đồng thau phải trải qua quá trình pha chế và tinh luyện kỹ thuật cao, điều kiện cực kỳ đảm bảo mà không phải nơi nào cũng có thể chế tạo được.
Tại cửa hàng nhạc cụ nụ hồng, Gò Vấp, chúng tôi có sự tham vấn của các chuyên gia nhạc cụ nổi tiếng, sở hữu xưởng đúc công nghệ cao, do vậy, khi chọn thuê, mua cồng chiêng Tây Nguyên tại đây, quý khác hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của nó.
Để sở hữu một bộ cồng chiêng nguyên bản, cao cấp hoặc đặt thuê cồng chiêng Tây Nguyên số lượng lớn, bạn có thể ghé qua cửa hàng của chúng tôi tại:


Cồng chiêng giá rẻ ở trà vinh


guitar binh tan 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

 

guitar binh tan 6

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét