Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bán cồng chiêng giá rẻ tại bình tân


Bán cồng chiêng giá rẻ tại bình tân


Bo cong chieng gia re sai gon,gia ban cong chieng tay nguyen,cong chieng tay nguyen gia re quan 3,bán cồng chiêng giá rẻ quận 3 ,cồng chiêng giá rẻ tây nguyên ,mua ban cong chieng tai go vap,chuyen ban cong chieng gia re ,cong chieng gia re nhat go vap,giá bán cồng chiêng,giá chiêng đồng,chiêng đồng giá bao nhiêu,bán cồng chiêng tây nguyên,chiêng đồng cổ,bán chiêng cổ,bán chiêng đồng,ban cong chieng tp,hcm,ban cong chieng tai ha noi,ban cong chieng tai go vap gia re tại phú nhuận,chuyen ban cong chieng giare nhat sai gon,ban cong chieng tai quan 5,cong chieng gia re tay chieng .


guitar binh tan


Bán và thuê cồng chiêng giá rẻ

Mùa cưới tới rồi, hẳn những đôi đang có dự định cưới muốn tạo cho riêng mình một bộ ảnh độc đáo để đời cho những khoảng khắc trọng đại này. Bạn đã chán với những bộ ảnh ăn theo phong trào mang tính hướng ngoại, hãy tạo cho riêng mình một bộ ảnh cưới độc đáo mang đậm tính văn hóa của người việt với thiên nhiên nhé. 

guitar binh tan 1


Bán cồng chiêng giá rẻ tại bình tân


Chúng tôi lopnhacnuhong.com acó một ý tưởng với những chiếc cồng chiêng bằng đồng  và văn hóa của người Mường :
Người Mường có đặc trưng riêng về tạo hình và phong cách thẩm mỹ trên trang phục.


guitar binh tan 2


Trang phục nam

Nam mặc áo cánh xẻ ngực, cổ tròn, cúc sừng vai, hai túi dưới hoặc thêm túi trên ngực trái. Đây là loại áo cánh ngắn phủ kín mông. Đầu cắt tóc ngắn hoặc quấn khăn trắng. Quần lá tọa ống rộng dùng khăn thắt giữa bụng còn gọi là khăn quần. Xưa có tục để tóc dài búi tóc. Trong lễ hội dùng áo lụa tím hoặc tơ vàng, khăn màu tím than, ngoài khoác đôi áo chúng đen dài tới gối, cái cúc nách và sườn phải.

Trang phục nữ

guitar binh tan 3


Áo mặc thường ngày có tên là áo pắn (áo ngắn). Đây là loại áo cánh ngắn, xẻ ngực, thân ngắn hơn so với áo cánh người Kinh, ống tay dài, áo màu nâu hoặc trắng (về sau có thêm các màu khác không phải loại vải cổ truyền). Bên trong là loại áo báng, cùng với đầu váy nổi lên giữa hai vạt áo ngắn. Đầu thường đội khăn trắng, xanh với phong cách không cầu kỳ như một số tộc người khác. Váy là loại váy kín màu đen. Toàn bộ phận được trang trí là đầu váy và cạp váy, khi mặc mảng hoa văn nổi lên giữa trung tâm cơ thể.

Bán cồng chiêng giá rẻ tại bình tân



guitar binh tan 4


Ngoài những trang phục đó, không thể thiếu đó là những chiếc cồng chiếc chiêng gắn liền với những nét đẹp của người mường. Một trong những hiện tượng văn hóa dân gian được biết đến từ lâu của Mường, đó là cồng chiêng giá rẻ. Cồng chiêng tây nguyên của người Mường ở Mường Vang thực sự là điển hình cho tính nguyên hợp của một hiện tượng văn hóa dân gian,

guitar binh tan 5



 cần thiết phải được nhìn nhận, nghiên cứu, ứng xử một cách toàn diện hơn trong một môi trường diễn xướng đúng như nó vẫn tồn tại từ bao đời. Các bạn thấy sao về ý tưởng này??  Lopnhacnuhong.com cho thuê các loại cồng chiêng với giá cả phải chăng nhất.

Bán cồng chiêng giá rẻ tại bình tân

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

 
guitar binh tan 6

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét