Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bán chiêng tây tại phú nhuận


Bán chiêng tây tại phú nhuận 


Bo cong chieng gia re sai gon,gia ban cong chieng tay nguyen,cong chieng tay nguyen gia re quan 3,bán cồng chiêng giá rẻ quận 3 ,cồng chiêng giá rẻ tây nguyên ,mua ban cong chieng tai go vap,chuyen ban cong chieng gia re ,cong chieng gia re nhat go vap,giá bán cồng chiêng,giá chiêng đồng,chiêng đồng giá bao nhiêu,bán cồng chiêng tây nguyên,chiêng đồng cổ,bán chiêng cổ,bán chiêng đồng,ban cong chieng tp,hcm,ban cong chieng tai ha noi,ban cong chieng tai go vap gia re tại phú nhuận,chuyen ban cong chieng giare nhat sai gon,ban cong chieng tai quan 5,cong chieng gia re tay chieng .

guitar binh tan


Bán và cho thuê cồng chiêng giá rẻ nhất

Nhc đến Tây Nguyên là nhc đến min đt vi nn văn hóa vô cùng phong phú và đa dng ca nhiu dân tc: Bana, Ê đê, Jarai,... Nhưng đc sc nht khi nhc đến nn văn hóa này có khí c và nhc c, tiêu biu là  Cng  Chiêng.

guitar binh tan 1

Bán chiêng tây tại phú nhuận 


Gi là nhc c bi l khi gõ cng chiêng to ta tiếng nhc, nhưng âm nhc ca cng chiêng không ch đơn gin nhm mc đích tiêu khin và gii trí. Cng chiêng tây nguyên  đóng mt v trí quan trng trong văn hóa và nhn thc ca mi người con Tây Nguyên. Được coi như mt vt thiêng liêng, s dng trong các l lt, th tng, là si dây gn kết vi các đng thn linh. Âm nhc ca cng chiêng không đơn thun là ngh thut mà còn là phương tin gn kết mi người, phc v cho s kin đc bit như l hi, l đâm trâu, mng lúa mi,... và trong đi sng dân gian hng ngày như mng khai sinh, mng đám cưới và c ma chay.
guitar binh tan 2


Tại cửa hàng nhạc cụ
nụ hồng chúng tôi chế tác cồng chiêng tinh xảo như công thức của người dân tộc
H thng cng chiêng Tây Nguyên không theo mt th thc c đnh nào. Có th ch đơn gin gm 2 chiếc cng cho đến c dàn cng chiêng 9, 12 hay 15 chiếc. Người đánh cng luôn di đng vi các đng tác như cúi người, khom lưng, nghiêng mình đy mê say, hng khi và ma m. 

Bán chiêng tây tại phú nhuận 


guitar binh tan 3


Chế đ mu h trong đi sng ca người Tây Nguyên cũng có nh hưởng sâu sc đến vic phân lung cng chiêng. Nhng chiếc cng phát ra âm thanh thp gi là cng m, ri cng cha, sau đó mi ti cng con, cháu. Cng M, Cha đánh ra âm thanh trm thp làm nn cho cng con cháu hòa âm, to nên văn hóa mu h gia đình đc sc. Trong nhng dp đc bit như tôn vinh người nào, dàn cng chiêng dp dìu xoay quanh ch th, tôn vinh và có ý nghĩa đc bit đi vi người mang v vinh quang là tâm đim ca gia đình.

guitar binh tan 4

Do vy, s kin UNESCO chính thc công nhn cng chiêng Tây nguyên là kit tác di sn truyn khu và phi vt th ca nhân loi là mt tin vui ln lao cho tt c nhng ai có tm lòng yêu mến vn cT hào là nhng người tiên phong mang văn hóa Tây Nguyên v xuôi, ca hàng nhc c và cơ s sn xut nụ hồng  chuyên bán và cho thuê các sn phm cng- chiêng Tây Nguyên vi giá r
guitar binh tan 5


Đến trc tiếp ti 76 lê hoàng phái – phường 17 -  qun Gò Vp thành ph H Chí Minh, cho phép mình có s khám phá vi loi hình nhc c đc đáo ni tiếng được thế gii công nhn. 

Bán chiêng tây tại phú nhuận 


Truy clopnhacnuhong.com  hoc ghé thăm trc tiếp ca hàng đ có cái nhìn trc quan v cơ s sn xut nhc c nụ hồng, ca hàng chuyên kinh doanh và cho thuê các loi nhc c hin đi và dân tc.

guitar binh tan 6

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

 
guitar binh tan 7

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét