Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bán cồng chiêng tây nguyên tại quận 12



Bán cồng chiêng tây nguyên tại quận 12



Bo cong chieng gia re sai gon,gia ban cong chieng tay nguyen,cong chieng tay nguyen gia re quan 3,bán cồng chiêng giá rẻ quận 3 ,cồng chiêng giá rẻ tây nguyên ,mua ban cong chieng tai go vap,chuyen ban cong chieng gia re ,cong chieng gia re nhat go vap,giá bán cồng chiêng,giá chiêng đồng,chiêng đồng giá bao nhiêu,bán cồng chiêng tây nguyên,chiêng đồng cổ,bán chiêng cổ,bán chiêng đồng,ban cong chieng tp,hcm,ban cong chieng tai ha noi,ban cong chieng tai go vap gia re tại phú nhuận,chuyen ban cong chieng giare nhat sai gon,ban cong chieng tai quan 5,cong chieng gia re tay chieng .


guitar binh tan


Bán và cho thuê cồng chiêng Tây Nguyên tại Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh


Còng chiêng cũng là một nhạc cụ được biết đến rộng rãi và rất phổ biến trong nền âm nhạc của các dân tộc ngườiViệt Nam. Nhưng với văn hóa Tây Nguyên, cồng chiêng là đại diện. Tây Nguyên là cái nôi của loại hình nghệ thuật này, không có cồng chiêng thì không có Tây Nguyên.

guitar binh tan 1


 Chúng ta nhìn cồng chiêng với một độ phổ biến rộng như thế, hết năm này qua tháng kia để khẳng định rằng, cồng chiêng là một bộ phận của lịch sử.

Bán cồng chiêng tây nguyên tại quận 12



Giá trị của cồng chiêng không phải nhạc cụ nào cũng có. Ngoài sự phát triển đến một trình độ cao như thế, người Tây Nguyên còn có nhiều phong cách chơi cồng chiêng rất phong phú và bài bản. Phương pháp chủ điệu là một bài trầm đánh trên một vài giai điệu. Cồng chiêng tây nguyên cũng là biểu tượng của tiềm lực kinh tế của đồng bào Tây Nguyên xưa. Đã có thời, có những chiếc chiêng trị giá hai con voi hoặc hàng chục con trâu.

guitar binh tan 2


 Nhà nào nhiều chiêng, có chiêng quý là nhà có quyền lực, giàu có trong buôn làng. Điều đó cũng nói lên rằng, cồng chiêng bám rễ rất chắc vào cuộc sống của các tộc người ở Tây Nguyên.

Bán cồng chiêng tây nguyên tại quận 12


Bây giờ có nhiều quan niệm cho rằng, cồng chiêng là nhạc cụ để vui chơi, nhưng thật ra trong nguyên thủy, chiêng là tiếng nói của thần linh. Người Tây Nguyên thường dùng chiêng trong lễ hội, họ quan niệm chiêng là tiếng nói của con người với thần linh. Hãy đọc lại các sử thi Tây Nguyên mà tiêu biểu như  Trường ca Đam San  bạn sẽ thấy người ta có thể ngồi lên chiêng để bay, khi ngửa chiêng ra thì có cây thuốc lá mọc ở trên đó... Có rất nhiều khả năng thần kỳ, chứng tỏ chất thiêng trong các bộ cồng chiêng

guitar binh tan 3


Người Tây Nguyên cũng tin rằng, chiêng càng cổ thì vị thần trú ngụ trong đó càng có sức mạnh. Nói vậy để thấy rằng giá trị của cồng chiêng không chỉ nằm ở kỹ thuật chế tác, mà chính là ở ý nghĩa tâm linh của nó. Cồng chiêng cũng thường được người Tây Nguyên sử dụng trong nhiều nghi lễ rất quan trọng. Mọi sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng của người Tây Nguyên đều gắn liền với tiếng cồng chiêng. Cồng chiêng vì thế, không chỉ đại diện cho văn hóa Tây Nguyên, mà còn là một sứ giả của nền văn hóa Việt, xứng đáng là một kiệt tác văn hóa.

Bán cồng chiêng tây nguyên tại quận 12


guitar binh tan 4


Thấu hiểu được sự cần thiết của nhu cầu yêu và tìm hiểu âm nhạc, cửa hàng nhạc cụ đã mang những độc đáo trong văn hóa cồng chiêng về với đất Sài Gòn, bán và cho thuê còng chiêng  giá rẻ nhất Sài Gòn. Ghé thăm chúng tôi tại:

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

 
guitar binh tan 5

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét