Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Cồng chiêng giá rẻ tại quận 8


Cồng chiêng  giá rẻ tại quận 8


Bo cong chieng gia re sai gon,gia ban cong chieng tay nguyen,cong chieng tay nguyen gia re quan 3,bán cồng chiêng giá rẻ quận 3 ,cồng chiêng giá rẻ tây nguyên ,mua ban cong chieng tai go vap,chuyen ban cong chieng gia re ,cong chieng gia re nhat go vap,giá bán cồng chiêng,giá chiêng đồng,chiêng đồng giá bao nhiêu,bán cồng chiêng tây nguyên,chiêng đồng cổ,bán chiêng cổ,bán chiêng đồng,ban cong chieng tp,hcm,ban cong chieng tai ha noi,ban cong chieng tai go vap gia re tại phú nhuận,chuyen ban cong chieng giare nhat sai gon,ban cong chieng tai quan 5,cong chieng gia re tay chieng .


guitar binh tan



Bán và cho thuê cồng chiêng giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh



Tây Nguyên cổ tích cồng chiêng kể

Chập chùng sương khói đồi nhỏ, to

Một hôm xách túi lên thăm bạn

Kiếm ché rượu cần, dăm ý thơ...

Dọc đường sao lắm người tre trẻ

Lúc kêu bằng chú lúc thưa anh

Núi rừng áo bụi màu tươi khỏe

Thèn thẹn mình đang lốt thị thành



guitar binh tan 1



Cồng chiêng  giá rẻ tại quận 8



Trải qua bao năm tháng, cồng chiêng đã trở thành nét văn hóa đặc trưng, đầy sức quyến rũ. Cồng chiêng chính là cuộc sống của người Tây Nguyên. Nghe cồng chiêng thì thấy được cả không gian săn bắn, không gian làm rẫy, không gian lễ hội…

guitar binh tan 2


Bản sắc văn hoá các dân tộc ít người Tây Nguyên thể hiện đậm đà nhất trong cồng chiêng và sinh hoạt văn hoá cồng chiêng. Tín ngưỡng, lễ hội, nghệ thuật tạo hình, múa dân gian và ẩm thực dân gian… đều thể hiện, gắn bó mật thiết với cồng chiêng (các tượng tròn ở nhà mồ của các dân tộc Tây Nguyên chỉ trở nên đẹp hơn với ngày lễ bỏ mả trong một không gian huyền ảo đầy những tiếng cồng chiêng sâu lắng).


Biểu diễn cồng chiêng Tây Nguyên


guitar binh tan 3



Với các dân tộc Tây Nguyên, phương tiện để nối kết cộng đồng cũng lại là cồng chiêng. Tiếng cồng chiêng tây nguyên vang lên để nối kết cá thể với cộng đồng, giữa cộng đồng này với cộng đồng khác của cùng một dân tộc. Điều đáng lưu ý là Tây Nguyên có nhiều dân tộc, nhưng các dân tộc luôn hoà hợp lẫn nhau trong văn hoá cồng chiêng mà vẫn giữ được bản sắc văn hoá của dân tộc mình, không có hiện tượng loại trừ hay đồng hoá văn hoá của nhau trong sinh hoạt văn hoá cồng chiêng.

Cồng chiêng  giá rẻ tại quận 8


guitar binh tan 4


Các dân tộc đều có thể đến với nhau khi sinh hoạt văn hoá cồng chiêng. Tiếng cồng chiêng luôn đem đến một cảm xúc rạo rực khó tả trong mỗi con người, như sự đồng thanh tương ứng khiến họ tìm đến với nhau. Từ khi không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên được công nhận là Kiệt tác truyền khẩu và di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại, du lịch Tây Nguyên lại có thêm một sản phẩm du lịch riêng, thu hút ngày càng đông khách du lịch đến với Tây Nguyên, đến với sản phẩm du lịch độc đáo này.

guitar binh tan 5


Các bạn hãy tưởng tượng :dưới làn gió mát, trăng thanh, du khách sẽ cùng những chàng trai, cô gái dân tộc Lạch nhảy múa quanh bếp lửa hồng bập bùng trong giai điệu cồng chiêng vang lừng, cùng nhâm nhi những ché rượu cần và thưởng thức món thịt rừng nóng hổi. Bạn có muốn được thưởng thức không gian như thế ngay tại nhà không, đơn giản bạn có thể tạo ra không gian đó cho riêng mình.

Cồng chiêng  giá rẻ tại quận 8



guitar binh tan 6


 Nhanh tay truy cập web: lopnhacnuhong.com để thuê cho mình một giàn cồng chiêng đậm chất tây nguyên ngay tại TpHCM.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

 

guitar binh tan 7

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét