Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bán chiêng đồng giá rẻ tại tp,hcm



Bán chiêng đồng giá rẻ tại tp,hcm 


Giá chiêng đồng,chiêng đồng giá bao nhiêu,bán cồng chiêng tây nguyên,chiêng đồng cổ,bán chiêng cổ,bán chiêng đồng,bo cong chieng gia re sai gon,gia ban cong chieng tay nguyen,cong chieng tay nguyen gia re quan 3,bán cồng chiêng giá rẻ quận 3 ,cồng chiêng giá rẻ tây nguyên ,mua ban cong chieng tai go vap,chuyen ban cong chieng gia re ,cong chieng gia re nhat go vap,giá bán cồng chiêng,ban cong chieng tp,hcm,ban cong chieng tai ha noi,ban cong chieng tai go vap gia re tại phú nhuận,chuyen ban cong chieng giare nhat sai gon,ban cong chieng tai quan 5,cong chieng gia re tay chieng .


guitar binh tan


Bán và cho thuê Cồng chiêng Tây Nguyên tự sản xuất tại Sài Gòn

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các khía cạnh của cồng chiêng tây nguyên: Xét về mặt vật chất, cồng chiêng được coi là tài sản thiêng liêng được lưu giữ và truyền từ đời này sang đời khác, bởi từ lâu lắm rồi bao giờ cồng chiêng tây nguyên cũng thể hiện là một thứ tài sản quý, một loại của cải vật chất mà nhìn vào đó có thể phân biệt được sự giàu nghèo, danh giá hay vị thế của gia đình, dòng tộc.
Cơ cấu và thành phần của từng bộ cồng chiêng của mỗi nhóm dân tộc thiểu số ở Quảng Nam đều khác nhau. 

guitar binh tan 1


Bán chiêng đồng giá rẻ tại tp,hcm 


Có bộ chỉ gồm 2 chiếc, nhưng có bộ lên tới 10 hoặc 15 chiếc. Ở những bộ chiêng như thế có cồng là loại có núm với chức năng đệm, giữ nhịp và chiêng là loại không có núm, còn gọi là chiêng bằng, loại chiêng bằng nhỏ hơn còn gọi là thanh la. 

guitar binh tan 2



Dù ít hay nhiều thì cách trình diễn truyền thống phải mỗi người một cái, trong âm nhạc người ta gọi là dàn chiêng. Cồng chiêng có khả năng trình diễn độc lập, nhưng cũng có thể kết hợp với nhiều loại nhạc khí khác, kể cả giọng hát của con người.


Cồng chiêng Tây Nguyên là văn hóa, là tinh thần của người Việt

Ở góc độ văn hóa tinh thần, cồng chiêng các dân tộc thiểu số là bằng chứng độc đáo, là nét đặc trưng của truyền thống văn hóa các nhóm dân tộc bản địa nơi đây. Bán và cho thuê Cồng chiêng là loại nhạc cụ nghi lễ, được sử dụng trong các dịp lễ hội, là thành tố cơ bản để tạo nên lễ hội.

guitar bình tan 3



 Diễn tấu cồng chiêng là một loại hình sinh hoạt gắn liền với đời sống văn hóa, tinh thần và tín ngưỡng của con người từ lúc được sinh ra cho đến khi trở về với đất trời, với vũ trụ.
Có thể nói, cồng chiêng giữ vị trí đặc biệt quan trọng trong đời sống tinh thần của đồng bào các dân tộc nơi đây. Điều ấy không chỉ minh chứng cho truyền thống lâu đời của cồng chiêng của các dân tộc thiểu số mà còn cho thấy tính văn hóa độc đáo của nó.

Bán chiêng đồng giá rẻ tại tp,hcm



guitar binh tan 4

 


Có thể khẳng định cồng chiêng và âm nhạc cồng chiêng đã gắn bó máu thịt với đời sống đồng bào các dân tộc thiểu số. Trải qua quá trình lịch sử lâu dài, sinh hoạt cồng chiêng trở thành bộ phận không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt, tín ngưỡng, lễ hội; là tài sản tinh thần vô giá, là phương tiện để khẳng định cộng đồng và bản sắc văn hóa của các tộc người nơi đây.

guitar binh tan 5



Để tìm hiểu sâu sát hơn nữa hoặc bạn muốn trải nghiệm hơn thế nữa, bạn có thể thuê cho mình một bộ cồng chiêng tại lopnhacnuhong.com. Chúng tôi cam kết giá cả và chất lượng.


Bán chiêng đồng giá rẻ tại tp,hcm 

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

 

guitar binh tan 6

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét